Whistle Blowing Policy

นโยบายการแจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน

เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียทั้งภายในและภายนอกองค์กร มีช่องทางในการแจ้งเบาะแส ร้องเรียน หรือ ข้อเสนอแนะ ในกรณีที่มีผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียจากการดำเนินธุรกิจของบริษัทหรือการปฏิบัติหน้าที่ของ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท รวมถึงการกระทำผิดกฎหมายหรือพฤติกรรมที่อาจส่อถึงการทุจริต เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีและจริยธรรมธุรกิจ โดยได้กำหนดกระบวนการในการดำเนินการในการรับแจ้งเบาะแสหรือข้อร้องเรียน และการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสหรือเรื่องร้องเรียนอย่างเหมาะสมและเป็นธรรม

ดาวน์โหลด
นโยบายการแจ้งเบาะแส
และข้อร้องเรียน